CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI HNET.VN
Rất cảm ơn các quý khách hàng đã tin dùng các sản phẩm & dịch vụ của HNET.VN trong thời gian qua. Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý khách sau khi sử dụng thiết bị cũng như ngày càng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, HNET.VN xin gửi tới các bạn những thông tin về Chính Sách Bảo Hành của chúng tôi như sau:
1.Thời gian bảo hành
Với các sản phẩm camera, đầu ghi hình do HNET cung cấp, chúng tôi cam kết bảo hành trong thời gian 24 tháng kể từ ngày lắp đặt.
Với các phụ kiện như nguồn, dây, giắc,… là 6 tháng và Ổ cứng là 12 tháng.
2. Điều kiện bảo hành
Các thiết bị mà quý khách đặt mua tại HNET.VN chỉ được bảo hành trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm chưa hết thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn với đầy đủ các thông tin: ngày, tháng, năm mua sản phẩm.
- Hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.
3. Điều kiện từ chối bảo hành
Trong các trường hợp dưới đây, yêu cầu bảo hành của quý khách có thể bị từ chối:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa.
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét…
- Sản phẩm cháy nổ hoặc bị hư hại do dùng sai điện áp quy định.
- Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước,…
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng như: Tự ý cắt và đấu nối lại dây nguồn điện ..v..v
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm được sử dụng theo mục đích không đúng với chức năng.
- Sản phẩm bị Tự ý thay đổi, sửa chữa không phải Kỹ thuật viên của HNET.
4. Công tác bảo trì, bảo dưỡng
Trong thời gian hạn bảo hành mà HNET.VN đã quy định, chúng tôi sẽ có trách nhiệm định kỳ bảo trì và bảo dưỡng hệ thống (camera, máy chấm công, khóa điện tử,…) do chúng tôi lắp đặt nhằm đảm bảo thiết bị của quý khách luôn vận hành ổn định và không phát sinh sự cố.
5. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Khi sản phẩm của quý khách xảy ra sự cố nhưng đã hết hạn bảo hành. HNET vẫn sẽ có trách nhiệm phục vụ sửa chữa cho quý khách với sự tận tâm ở mức cao nhất. Trong trường hợp này, quý khách sẽ phải thanh toán toàn bộ tất cả các chi phí thay thế linh kiện, chi phí nhân công và các chi phí khác (nếu có).
6. Liên hệ
HNET.VN rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của quý khách về Chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ của Cán bộ, nhân viên Hnet để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng.
Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc hay khiếu nại về Chính Sách Bảo Hành của HNET.VN xin vui lòng gửi về:
- Địa chỉ: Số 15 Yên Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline: 0988 436 006
- Email: seohnet@gmail.com