Chức năng camera có màu

Chức năng camera có màu

chức năng camera có màu

Chức năng camera có màu

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu an ninh cao, chất lượng tốt, công ty lắp đặt  tín? giá cả lại phải chăng không quá đắt, vậy hãy đến Camera Hnet để có những sản phẩm mà bạn đang mong muốn, hãy cùng mình đi sâu vào bài viết để tìm giải pháp cho vấn đề.

Camera có màu là gì?Công nghệ Starlight

Hiện nay camera có màu khá là phổ biến trong xã hội hiện nay, nhưng có rất nhiều nhà còn đắn đo giá cả, vừa muốn hàng xin nhưng phải cực rẻ. Hnet có những sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Trung Quốc và Đài Loan. Khách hàng đâu cần phải lo xa về những vấn đề trên, trang Web (link trang web) giá cả luôn luôn hợp lý với người tiêu dùng, khuyến mãi luôn cập nhập tới người tiêu dùng.

Camera có màu là gì? Chức năng camera có màu

Camera có màu hay còn gọi là công nghệ Starlight được ứng dụng vào hệ thống camera, thế hệ có màu sau này cho ra hình ảnh nét, có màu về đêm rõ như ban ngày. Đa số thiết bị sẽ được hỗ trợ đèn led để trợ sáng ở những khu vực điều kiện ánh sáng yếu.

Chức năng camera có màu

  • Công nghệ Starlight cho phép thiết bị có màu về đêm
  • Phát hiện chuyển động lạ khi có vật hay người di chuyển 
  • Quan sát rõ và định màu được quần áo chính xác của người mặc
  • Có tích hợp loa và mic cho phép người dùng có thể giao tiếp thông qua thiết bị camera
  • Ghi hình 24/7 không mệt mỏi

Nhận Biết camera có màu ban đêm và camera full color

Nhiều người vẫn còn rất mơ hồ về hai thiết bị camera có màu và camera full color, mình sẽ giúp mọi người hiểu rõ về hai dòng sản phẩm này, tránh tình trạng mua hàng không phân biệt được.

 

Camera có màu ban đêm

– camera có màu ban đêm (Starlight) sử dụng công nghệ làm chậm màn trập để thu nhiều ánh sáng hơn vào buổi tối để có những hình ảnh có chất lượng tốt hơn.

Tuổi thọ: Do sử dụng thuật toán để để cải thiện màu về đêm trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

– Cường độ ánh sáng: Thiết bị phù hợp khi ở điều kiện ánh sáng yếu, do đó cần phải thêm ánh đèn hắt vào để có màu hình ảnh siêu nét về đêm hơn

Camera full color

– Còn camera Full Color được trang bị ống kính có độ phân giải lớn để tiếp nhận nhiều ánh sáng.

– Tuổi thọ: Có độ khẩu lớn ống kính, khi thu ánh sáng sẽ không làm ảnh hưởng tới tuổi thọ, cung cấp nhiều màu, sắc nét hơn camera có màu về đêm.

– Cường độ ánh sáng: Thiết bị có thể cung cấp màu cả ngày về đêm, lắp ở vị trí nào cũng được.

 

Đôi nét về CAMERA HNET

chức năng camera có màu

Chức năng camera có màu

 Hnet chuyên phân phối Lắp đặt Camera tại huyện Thường Tín, Hàng chính hãng 100%, Có bảo hành tận nơi. Sản phẩm đã được kiểm tra cẩn thận trước khi xuất kho được mọi người tin dùng, xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ chuyên viên lắp đặt chuyên nghiệp, Trách nhiệm luôn luôn túc trực 24/7 khi bạn gặp vấn đề cần xử lý sự cố về kỹ thuật an ninh.

 Chúng tôi luôn luôn đặt khách hàng và an ninh cho khách hành lên hàng đầu, đảm bảo bạn luôn được ưu tiên về mọi mặt

Liên hệ với Hnet để được cập nhật chương trình Khuyến mãi Giảm Giá – Quà tặng mới nhất !

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *