Camera ip có màu ban đêm

Camera ip có màu ban đêm

Khách hàng muốn tìm một hãng camera ip quan sát có màu về đêm? chất lượng thiết bị, giá thành sản phẩm ra sao? Trên thị trường đa số đều là đen trắng khi xuất hình về đêm, hình ảnh nhập nhoạng không rõ nét gây khó khăn trong việc quan sát hình ảnh. Hnet công ty chuyên phân phối camera có màu về đêm, dưới đây là Top Camera Có Màu được Hnet và người dùng tin tưởng lựa chọn tiêu dùng.

Camera ip có màu ban đêm là gì?

Camera có màu ban đêm là loại camera được trang bị thêm cảm biến hình ảnh ánh sao hay còn được gọi là starlight. Để có những hình ảnh video sắc nét về đêm một môi trường điều kiện ánh sáng thiếu nhiều, camera còn có thể định hình chính xác vật đang di chuyển, màu gì…

Nhờ có tính năng này hình ảnh video có độ nhạy cao, các camera có màu về đêm sẽ có hình ảnh sáng hơn so với ở ngoài đời thực mà chúng ta thấy. Bên cạnh đó thiêst bị có thêm đèn hồng ngoại để giúp thiết bị được bù ánh ánh khi điều kiện sáng yếu.

Những lưu ý khi lắp camera ip có màu ban đêm

Để có hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn về ban đêm giúp chúng ta định hình được ai đang đứng trước và đang làm gì ở khu vực nhà của mình. Dưới đây là những yếu tố cần lưu ý khi lắp đặt:

Độ phân giải của camera – Camera ip có màu ban đêm

Muốn hình ảnh sắc nét, chất lượng xuất video tới thiết bị xem thì khách hàng phải lựa chọn sản phẩm có độ phân giải Full HD tức là 1080P trở lên còn dưới thì có thể vẫn nét nhưng chất lượng thật sự không bằng mức mà mình đề xuất ra. Độ phân giải càng cao chất lượng hình ảnh càng sắc nét và khi về đêm vẫn giữ được độ phân giải như ban  ngày,

Đèn LED hồng ngoại về đêm – Camera ip có màu ban đêm

Trong điều kiện ánh sáng không được tốt hoặc yếu thì sẽ gây cản trở việc ghi hình. Vì vậy nhà sản xuất đã sáng tạo ra thiết bị có màu về đêm và kèm theo đèn led trợ sáng cho thiết bị, tăng độ chính xác về đêm hơn, chi tiết hơn.

Hồng ngoại có thể cho phép camera quan sát với tầm nhìn 30m, để đảm bảo được tầm nhìn và ổn định hơn.

Công nghệ 3D DNR hỗ trợ chống nhiễu hình do bị ảnh hưởng bởi các sóng khác để có hình ảnh rõ ràng ko bị nhòe mờ.

Top Camera Ip wifi có màu ban đêm

camera ip có màu ban đêm

Camera ip có màu ban đêm

Camera wifi ban đêm có màu Ezviz C3N 1080P

C3N là một sản phẩm hoàn toàn mới, thiết bị có màu cả ngày lẫn đêm. Thiết bị được sử dụng lắp ở ngoài trời, có tầm nhìn  quan rộng và xa. 

Độ phân giải 2.0mp chế độ Full HD 1080P, thiết kế ống kính chuyên nghiệp kèm theo hai đèn chiếu rọi và hai đèn hồng ngoại trợ sáng có thiết bị.

C3N còn được trang bị trí tuệ nhân tạo AI thông minh giúp hệ thống nhận diện người đứng trước hệ thống và đưa lại hình ảnh chính xác cho người sử dụng.

Thiết kế phần ngoài được làm bằng kim loại, có khả năng chống chịu va đập tốt, tuổi thọ cao, bất chấp thời tiết xấu vẫn hoạt động bình thường.

Camera Ezviz C3W Color Night Vision phiên bản màu ban đêm

Là phiên bản nâng cấp xịn sò hơn thế hệ trước, được người dùng khá ưa chuộng, với tính năng có màu ban đêm, tự động phát hiện chuyển động lạ và lập tức gửi về hệ thống của người điều khiển.

Tầm nhìn hồng ngoại lên đếm 30m, tầm nhìn xa ban ngày 40m. Thiết bị có thể lắp ở khu vực bãi đỗ xe, sân bóng…vv

Vỏ ngoài thiết kế bằng kim loại, độ bền cao, chống nước tốt khi trời đổ mưa cân mọi thể loại thời tiết xấu.

Camera Dahua 2249EP-A-LED có màu ban đêm

Là dòng camera được ưa chuộng rộng rãi, thiết kế thân trụ, độ phân giải 2.0MP, đàm thoại hai chiều rõ ràng, cho phép người sử dụng có thể giao tiếp thông qua thiế

t bị camera.

Hỗ trợ đèn LED cho thiết bị, nâng tầm quan sát đến 40m. Khả năng chống bụi tốt cống va đập cao, bất chấp thời tiết xấu

Camera Hikvision có màu ban đêm

camera ip có màu ban đêm

Trộm bộ camera Hikvision có đủ bộ, gia thành ổn định, chất lượng video xuất ra cực nét, được các hộ kinh doanh gia đình hay nhà hàng đến các doanh nghiệp đều ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Thiết kế nhỏ gọn, với nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là có màu về ban đêm, khi về đêm thiết bị xuất hình ảnh có màu và vẫn rất nét, khả năng chống nhiễu từ các sóng khác khá tốt hình ảnh cho ra có tính ổn định cao.

Tích hợp mic và loa, còi cảnh báo khi có người lạ xuất hiện trong phạm vi quan  sát của thiết bị.

Đôi nét về CAMERA HNET

camera ip có màu ban đêm

Camera ip có màu ban đêm

 Hnet chuyên phân phối Lắp đặt Camera tại huyện Thường Tín, Hàng chính hãng 100%, Có bảo hành tận nơi. Sản phẩm đã được kiểm tra cẩn thận trước khi xuất kho được mọi người tin dùng, xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ chuyên viên lắp đặt chuyên nghiệp, Trách nhiệm luôn luôn túc trực 24/7 khi bạn gặp vấn đề cần xử lý sự cố về kỹ thuật an ninh.

 Chúng tôi luôn luôn đặt khách hàng và an ninh cho khách hành lên hàng đầu, đảm bảo bạn luôn được ưu tiên về mọi mặt

Liên hệ với Hnet để được cập nhật chương trình Khuyến mãi Giảm Giá – Quà tặng mới nhất !

Camera ip có màu ban đêm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *