camera quan sát nhà hàng số 1

camera quan sát nhà hàng

camera quan sát nhà hàng

Đã bao giờ bạn đi ăn ở nhà hàng hay nhậu ở một quán nào đó mà mà nhìn thấy camera không? Tại sao chúng lại có mặt ở đó? Chúng có lợi ích gì? Cách lắp đặt như nào? trong bài viết này HNET sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mục đích các chủ nhà hàng quán an lắp đặt để làm gì nhé

Tại sao cần lắp camera quan sát nhà hàng?

Với quy mô kinh doanh quán ăn nhà hàng, đặc thù tính chất dịch vụ ăn uống nên cần một không gian rộng, bàn ăn sẽ được đặt chủ yếu ở bên ngoài nếu có sân rộng( tùy từng nhà hàng) Camera được chọn sẽ có chức năng chống ngược sáng, chju bụi kháng nước và nhiệt độ cao.

Những khu vực đi lại nhiều người là chỗ cần được lắp đặt camera nhất, khu để xe (chống trộm cắp).

Vì vậy các chủ nhà hàng phải có thiết bị camera giám sát nghiêm ngặt, nâng cao an ninh hơn, quản lý tốt hơn về mặt tài sản và thái độ tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ, tối ưu hóa vận hành kinh doanh của nhà hàng.

Lợi ích camera quan sát nhà hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng – camera quan sát nhà hàng

Giúp cho quản lý giám sát tất cả mọi hoạt động của nhà hàng chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay, theo dõi thái độ phục, chuyên nghiệp xử lý tình huống, bố trí sắp xếp chỗ ngồi còn trống cho khách hàng tiếp theo. Quy trình nấu ăn đảm bảo vệ sinh, tránh gây thiếu hụt thực phẩm trong nhà bếp và các tình huống không mong muốn xảy ra trong nhà hàng của bạn.

Nhân viên phục vụ sẽ có tính kỷ luật, tự giác cao hơn trong giờ làm không cần can thiệp nhắc nhở trực tiếp. 

camera quan sát nhà hàng

Tiết kiệm phí đầu tư và thời gian – camera quan sát nhà hàng

camera quan sát nhà hàng

Nếu không có thiết bị giám sát người khổ nhất chính là quản lý, phải đi lên xuống thường xuyên, kiểm tra chất lượng phục vụ, thái độ làm việc của nhân viên. Khi nhà hàng lắp đặt hệ thống camera giám sát việc điều hành nhà hàng sẽ trở lên dễ dàng hơn rút gọn thời gian đi lại nhiều, chỉ cần nhìn qua thiết bị thu hình là đã có thể nắm bắt tình hình, kịp thời xử lý và linh hoạt hơn.

Là một nhà hàng lớn, chủ nhà hàng nên lắp đặt thiết bị để tiết kiệm phí đầu tư về an ninh, tăng năng xuất hiệu quả làm việc nhà hàng.

Bảo vệ tài sản 24/24h – camera quan sát nhà hàng

camera quan sát nhà hàng

Chúng ta không thể trông mãi một khu vực nào đó, cần phải ghé sang những khu vực khác, trong lúc di chuyển sang địa điểm khác kẻ xấu sẽ lợi dụng khoảng thời gian đó để thực hiện hành vi xấu như trộm cắp…Khi nhà hàng đã trang bị camera giám sát thì việc quản lý tài sản chưa bao giờ dễ đến vậy. Tạo cảm giác an tâm cho khách hàng có phương tiện di chuyển tới nhà hàng để ăn, khiến khách hàng tăng độ ăn ngon lên, nhân viên làm việc năng xuất hơn.

camera quan sát nhà hàng.

Quan sát ở mọi nơi – camera quan sát nhà hàng

Là chủ nhà hàng bạn thường xuyên vắng mặt, không trực tiếp điều hành nhân viên được, đừng lo bạn đã có một trợ lý- con mắt thứ 3 giúp bạn quan sát nhà hàng dù bạn đang ở bất cứ đâu, đi công tác xa hay du lịch cùng với gia đình chỉ cần thông qua màn hình điện thoại của bạn. Bạn có thể giao việc cho nhân viên, quản lý nhà hàng mà mà vẫn yên tâm đi xa, camera giám sát giúp bạn nắm bắt toàn bộ khung cảnh nhà hàng hoạt động.

Vị trí lắp đặt camera cho nhà hàng – camera quan sát nhà hàng

Khu vực ăn ( khách hàng ngồi ăn): Nơi diễn ra hoạt động chính của nhà hàng, giúp khách hàng và nhà ăn bảo vệ tài sản cá nhân, thái độ phục vụ của nhân viên, trang xung đột giữa các khách hàng trong nhà hàng, xử lý kịp thời tránh tổn thất về mặt tài sản. Quan sát phản ứng khi ăn uống của khách hàng xem có ngon hay không, trình bày món ăn có đạt tiêu chuẩn không, tránh tình trạng tồn khách, khác ngồi chờ, chen chúc lẫn nhau.

Khu vực nhà bếp: Thực khách có thể quan sát quá trình chế biến đồ ăn( chiếu hình ảnh video lên tivi ở nơi khách ngồi ăn) , nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực tăng tính chuyên nghiệp tạo lòng tin cho nhà hàng, không có một bất kỳ sai sót trong khâu làm đồ ăn trước khi trình diện món ăn lên cho khách hàng. Quản lý có thể quan sát rõ quá trình nhân viên làm đồ ăn, nhân viên iso làm đúng quy tắc nhà bếp không, chế biến có nhanh không, kịp thời bưng lên cho khách hàng.

Khu vực nhà kho: Kiểm soát thực phẩm, tránh thực phẩm bị hư hỏng, tồn thực phẩm, đồ dùng bị thiếu, tránh tình trạng thất lạc hàng hóa… Giờ giấc làm việc của nhân viên kiểm kho, phòng ngừa trộm cắp trong kho.

Khu vực quầy thu ngân: Nơi thu chi phí ăn uống của khách hàng, đảm bảo tính xác về tiền mặt thu vào, ngăn chặn ý đồ xấu trộm tiền từ nhà hàng làm thiếu hụt ngân sách khiếm chất lượng nhà đi xuống. 

camera quan sát nhà hàng.

Quy trình lắp đặt camera quan sát nhà hàng

Dưới đây là quy trình lắp đặt camera giám sát cho nhà hàng, gồm các bước sau:

B1: Tiếp nhận thông tin đi đến nhà hàng khảo sát khu vực lắp thiết bị giám sát

B2: Thiết kế lắp đặt thiết bị giám sát, tư vấn giá cả cụ thể rõ ràng

B3: Trao đổi với nhà hàng kỹ càng, chi tiết và ký kết hợp đồng

B4: Bắt đầu lắp đặt hệ thống

B5:  Hoàn thành sản phẩm, bàn giao hệ thống lại cho nhà hàng, Hướng dẫn sử dụng kỹ càng cho bên quản lý.

B6: Bảo hàng, chăm sóc hệ thống hàng tháng sau khi lắp đặt.

Với quy trình rõ ràng, các củ nhà hàng có thể trực tiếp giám sát công đoạn lắp đặt, trong quá trình lắp đặt nếu có vướng mắc  hay thắc mắc gì hãy nói trực tiếp với nhân viên lắp đặt hệ thống.

Đôi nét về HNET

camera quan sát nhà hàng

Ở đây chúng tôi có tất cả các mặt hàng, sản phẩm được mọi người tin dùng, xuất xứ rõ ràng, địa chỉ cụ thể. Đội ngũ chuyên viên lắp đặt đông đảo, luôn luôn túc trực 24/24 khi bạn gặp vấn đề về an ninh.

chúng tôi luôn luôn đặt khách hàng và an ninh cho khách hành lên hàng đầu, đảm bảo bạn luôn được ưu tiên về mọi mặt

Giá cả luôn luôn có ưu đãi hấp dẫn khi bạn mua sản phẩm bên mình.

camera quan sát nhà hàng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *